วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Logo & Stationary

ออกแบบLogo และ Stationary โดยLogo ต้องการหาความแตกต่างให้รวมอยู่ในจำพวกเดียวกันได้ จากการนำผลไม้ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับองค์กรที่ออกแบบมาผสมผสานองค์กรดังกล่าว เป็นองค์กรที่ตั้งขึ้นเอง มีหน้าที่เกี่ยวกับธุรกิจทางด้านคมนาคม และการสื่อสาผลไม้ที่เลือกใช้คือเชอรี่ ตัดทอนเป็นการกระจายคลื่นที่แผ่
ออกไปเหมือนการกระจายสื่อ
ที่เผยแพร่การนำสาส์น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น